Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

CÁCH GIẢM CÂN AN TOÀN MÀ HIỆU QUẢ

Bữa ăn là cách tốt nhất để bạn nạp thêm “nhiên liệu”, vì vậy, dù công việc, cuộc sống có bận rộn đến mấy, đa số mọi người đều cố gắng dành thời gian cho các bữa ăn hàng ngày.


Trên thực tế, nhiều người gầy ăn đủ bữa mà vẫn gầy vì:

- Ăn nhiều, thậm chí còn ăn nhiều hơn những người bình thường nhưng khả năng hấp thu kém, nóng trong, khó tiêu hóa hoặc do chế độ ăn không cân đối, ăn nhiều cơm, thịt, đạm động vật, ít rau xanh...

- Ăn ít, không có cảm giác ngon miệng do hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột hoạt động kém.

- Mất ngủ hoặc ngủ ít làm cơ thể suy nhược, sức đề kháng giảm, hay mệt mỏi, không muốn ăn uống vậy:

Người gầy nên ăn như thế nào để tăng cân an toàn, hiệu quả?

Ăn đủ bữa rất quan trọng nhưng còn một vấn đề quan trọng không kém mà người gầy cần lưu ý là chất lượng của các bữa ăn. Để tăng cân nhanh, người gầy cần quan tâm đến việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hàng ngày, bao gồm đạm, tinh bột, chất béo, vitamin, chất khoáng và nước, đồng thời phải hỗ trợ được hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả để hấp thụ được tối đa nguồn dinh dưỡng đưa vào cơ thể.

Một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, bí quyết tăng cân chắc khỏe của nhiều người gầy, là tảo Mặt trời Spirulina. Đây là một loại thực phẩm tự nhiên, chứa hơn 100 các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trong đó chất đạm được cấu thành từ 18 axit amin thiết yếu, chiếm 60-70% giúp tăng cường hệ cơ, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng hấp thu cho người gầy, đồng thời còn làm đẹp da, tóc, giúp người gầy tăng cân khỏe, đẹp và bền vững: không bị tích nước hay tích mỡ, khi ngưng sử dụng tảo Mặt trời cơ thể không bị sụt cân.

Uống tảo Mặt trời cùng với bữa ăn hàng ngày, người gầy sẽ đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cân đối, đủ chất dù ăn được ít, hay ăn uống không cân đối các chất dinh dưỡng. Các chất chống oxi hóa chứa hàm lượng cao trong tảo Mặt trời, kết hợp với các chất khoáng, vitamin tự nhiên giúp đẩy mạnh khả năng tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, không những người gầy ăn được nhiều hơn, ngon miệng hơn mà sẽ hấp thu được tối đa, nguồn dưỡng chất bổ sung vào cơ thể. Thêm vào đó, tập hợp các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin Tryptophan, Phenylalanin giúp an thần cho hệ thần kinh, cho người gầy ngủ ngon và sâu, tác động tốt đến quá trình tăng cân.

Để có hiệu quả tăng cân tốt nhất, nên sử dụng Tảo Mặt trời theo 2 bước:

Bước 1: Tăng cường thanh lọc cơ thể, giúp hấp thụ tối đa các thức ăn ăn vào đồng thời bồi bổ để tăng cân, uống 2 lọ tảo Mặt trời tự nhiên trong 40 ngày.

Cách uống: Ngày 18 viên, uống ngay sau khi ăn bữa chính sáng, trưa, tối, mỗi lần 6 viên.

Bước 2: Bồi bổ cơ thể để tăng cân, tiếp tục uống tảo Mặt trời tự nhiên, 1 lọ/ tháng, uống liên tục trong 2 tháng tiếp theo.

Cách uống: Ngày 12 viên tảo tự nhiên, chia hai lần, sau bữa ăn chính.

Chú ý: Nên tẩy giun trước khi bắt đầu liệu trình tăng cân với Tảo Mặt trời

Để làm quen với tảo, ngày đầu tiên chỉ uống 2 viên mỗi lần, tăng dần ở các ngày tiếp theo mỗi lần một viên, cho đến khi đạt 6 viên/ lần.

Uống bổ sung 1 viên vitamin C 500mg hàng ngày, vào buổi sáng sau ăn để có hiệu quả tốt nhất.


Duy trì uống tảo Mặt trời đều đặn hàng ngày, ngủ đủ 8 tiếng/ngày và tập thể dục ít nhất 15 phút/ngày, người gầy sẽ tăng cân khỏe mạnh, bền vững, không tích nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét